Phần mềm lập trình PLC Delta Full (AH, AS, DVP Series) - WPLSoft Ver 2.51 & ISPSoft Ver3.16.

Phần mềm lập trình PLC Delta Full (AH, AS, DVP Series) - WPLSoft Ver 2.51 & ISPSoft Ver3.16.


PLC Delta được sử dụng phổ biến trong các nhà máy công nghiệp Việt Nam bởi giá thành cạnh tranh và chất lượng ổn định. Phần mềm lập trình plc delta gồm có 2 phần mềm là: WPLSoft  & ISPSoft. Hai phần mềm này sẽ hỗ trợ các bạn trong việc lập trình cho các dòng PLC Delta như: AH, AS, DVP Series.

Phần mềm lập trình PLC Delta Full

Khác với một số phần mềm lập trình PLC, phần mềm lập trình plc delta được cung cấp miễn phí đến các người dùng. Đây là một sự hỗ trợ không hề nhỏ cho một số người dùng chưa có điều kiện về mặt kinh tế.


Sự khác nhau giữa hai phần mềm lập trình PLC Delta WPLSoft  & ISPSoft: 


Phần mềm WPLSoft: Đây là một phần mềm nhỏ gọn (khoảng 80MB), tuy nhiên vẫn hỗ trợ đầy đủ các tính năng. WPLSoft là phần mềm lập trình cho các dòng PLC DVP Series như: PLC DVP-SS2, PLC DVP-SX2, PLC DVP-SA2, PLC Delta DVP-SE, PLC Delta DVP-SV2, PLC Delta DVP-ES, PLC Delta DVP-ES2, PLC Delta DVP-EX, PLC Delta DVP-EH2, PLC Delta DVP-EH3.


Phần mềm WPLSoft

Phần mềm ISPSoft: Đây là phần mềm lập trình cho các dòng AH, AS, DVP Series với nhiều tính năng cao cấp và dễ quản lý chương trình hơn WPLSoft. ISPSoft hỗ trợ tạo chương trình con (Function Block). 


Phần mềm ISPSoft:

ISPSoft hỗ trợ các tính năng như: Cấu hình Hardware, cấu hình Network, Data Tracer & Logger + Motion programming, thư viện người dùng User Library. Hỗ trợ đầy đủ các ngôn ngữ lập trình PLC thông dụng như: LD / FBD / SFC / IL / ST.


Ngoài ra ISPSoft WPLSoft còn hỗ trợ các dòng biến tần, HMI như:


TP/HMI: TP04P, TP70P series 


VFD: E Type, C200, C2000/C2000 Plus/CH2000/CT2000, CP2000, MS300, MH300 series.

Chú ý: Nếu dùng ISPSoft cần tải thêm phần mềm COMMGR để kết nối PLC.{alertSuccess}

Trên đây, là chia sẻ của FAVN TECH về phần mềm lập trình PLC Delta. Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình học tập và làm việc.

Để được cập nhập về các bài viết mới nhất hoặc cần hỗ trợ về phần mềm, các bạn hãy để lại bình luận hoặc tham gia Group của FAVN TECH để được hỗ trợ sớm nhất.

Tải phần mềm lập trình PLC Delta - WPLSoft Ver2.51.

Tải phần mềm quản lý truyền thông COMMGR Ver1.14.

Tải phần mềm lập trình PLC Delta - ISPSoft 3.16:

FAVN TECH

Mình là một thần dân ngành Tự Động Hóa. Blog này mình lập ra nhằm chia sẻ những kiến thức, cũng như các tài liệu mình sưu tập được trong quá trình làm việc và học tập. Mong rằng sẽ giúp đỡ được phần nào anh em trong học tập và công việc. Anh em hay follow các kênh của FAVN TECH để cập nhập các bài viết mới nhất nhé <3 ! facebook youtube

Post a Comment

Bài viết trước Bài viết tiếp