Top các câu hỏi phỏng vấn xin việc thường gặp và bí quyết trả lời ăn điểm trước nhà tuyển dụng

Top các câu hỏi phỏng vấn xin việc thường gặp và bí quyết trả lời ăn điểm trước nhà tuyển dụng.

Để giúp các bạn tự tin cho những buổi phỏng vấn xin việc, FAVN TECH xin chia sẻ những câu hỏi phỏng vấn xin việc thường gặp và cách trả lời thông minh, chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn và bí quyết ăn điểm trước nhà tuyển dụng. Hy vọng sẽ giúp các bạn ghi điểm cao trong các buổi phỏng vấn.

Phỏng vấn xin việc

Nếu như bạn đã xuất sắc vượt qua vòng gửi xe (sàng lọc CV) thì xin chúc mừng bạn. Bước tiếp theo, bạn sẽ cần bước vào vòng phỏng vấn trực tiếp với các nhà tuyển dụng. Có thể nói đây là bước quyết định để biết được bạn có là một trong số các ứng viên được nhận làm tại công ty không. 

Trước tình hình dịch bệnh như hiện nay, các công ty thường có các hình thức phỏng vấn như sau: Phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng công ty, phỏng vấn online (Qua Zalo, Zoom...). Lưu ý với các bạn phỏng vấn online thì hãy chuẩn bị trước một không gian yên tĩnh, chuẩn bị tai nghe, đăng ký 4G tránh trường hợp wifi lag quá.

Về nội dung cuộc phỏng vấn giữa online và offline sẽ không khác nhau nhiều. Ngoài ra một số công ty sẽ có bài test năng lực tại các buổi phỏng vấn.

Để kết quả buổi phỏng vấn được tốt, ngoài việc chuẩn bị cho mình những kiến thức về chuyên môn. Các bạn cũng cần chuẩn bị cho mình những cách trả lời thông minh cho các câu hỏi phỏng vấn thường gặp. Các bạn có thể tải về các mẫu câu trả lời, gợi ý cách trả lời với từng câu hỏi tại file đính kèm.

Chúc các bạn thành công ! Nếu gặp vấn đề gì trong việc cài đặt, download các tài liệu, phần mềm, các bạn hãy để lại bình luận hoặc tham gia Group của FAVN TECH để được hỗ trợ sớm nhất.

Link download các câu hỏi phỏng vấn xin việc thường gặp:

FAVN TECH

Mình là một thần dân ngành Tự Động Hóa. Blog này mình lập ra nhằm chia sẻ những kiến thức, cũng như các tài liệu mình sưu tập được trong quá trình làm việc và học tập. Mong rằng sẽ giúp đỡ được phần nào anh em trong học tập và công việc. Anh em hay follow các kênh của FAVN TECH để cập nhập các bài viết mới nhất nhé <3 ! facebook youtube

Post a Comment

Bài viết trước Bài viết tiếp